Nữ giúp việc nhảy lầu tự tử từ tầng 15 chung cư

Thứ Bảy, 28/02/2009, 15:38
Đêm qua (27/2), một nữ giúp việc gia đình mới 16 tuổi đã gieo mình từ tầng 15 của tòa tháp AB - Khu chung cư cao cấp The Manor (Hà Nội) xuống đất, mang theo 2 lá thư tuyệt mệnh.

Khoảng 23h40 ngày 27/2, bảo vệ Nguyễn Văn Long của Khu chung cư The Manor (khu đô thị Mỹ Đình, Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện một xác người nằm trong vũng máu, trên vỉa hè phía đường Mễ Trì, đoạn ngay trước một cửa hàng gà rán mới mở.

Anh Long đã cấp báo cho đồn Công an số 1 huyện Từ Liêm gần đó. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an xác định được nạn nhân là em Chu Thị N. (16 tuổi, hộ khẩu tại Văn Xá, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).

Em N. mới đến giúp việc cho gia đình anh T.N.S. ở phòng 15... (tòa tháp AB) từ hôm 10/2, được hơn nửa tháng thì xảy ra chuyện.

Được biết, trình độ văn hóa của cô bé giúp việc này mới hết lớp 5; hoàn cảnh gia đình cũng khá éo le. N. không biết mặt cha, người mẹ hiện cũng đang làm giúp việc cho một gia đình khác tại Hà Nội.

Cơ quan Công an cũng đã phát hiện 2 lá thư sau khi em N. gieo mình xuống vỉa hè từ tầng 15. Lá thứ nhất có nội dung đại ý gia đình chủ nhà (anh S.) không có liên quan gì đến cái chết của N.

Lá thư thứ 2, N. viết gửi một người bạn trai tên Quang, tâm sự muốn có một gia đình hạnh phúc, có được sự chiều chuộng chăm sóc của cha mẹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ

Theo VietNamNet
.
.
.