Nối vòi rồng chữa cháy căn nhà làm kho chứa đồ nhựa trong hẻm sâu

Thứ Sáu, 28/08/2020, 19:21
Ngọn lửa bùng phát tại căn nhà nơi làm kho chứa đồ nhựa khiến nhiều người trong hẻm 258 Nguyễn Công Trứ hoảng hốt. Nhiều hộ dân sống cạnh căn nhà này bồng bế người già, người bị liệt ra khỏi khu vực nguy hiểm trước khi đám cháy bùng phát…

Khoảng 17h ngày 28-8, đám cháy bùng phát tại một căn nhà làm kho chứa nhiều hàng hóa, trong đó đa phần là đồ nhựa trong hẻm 258, Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Các tổ công tác phải nối vòi rồng mới tiếp cận được đám cháy

Phát hiện đám cháy nhiều người huy động bình chữa cháy mini dập lửa. Một số hộ dân sống gần đám cháy đã hô hào di chuyển người già và cõng người bị liệt ra khỏi khu vực nguy hiểm. Đám cháy nhanh chóng lan rộng và bùng phát mạnh mẽ. Nguy cơ lớn cháy lan sang các các nhà lân cận.

Người già, người không đi được được cõng ra khỏi khu vực nguy hiểm

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 1 đã điều động phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triễn khai chữa cháy. Do đám cháy trong hẻm sâu nên các tổ chữa cháy phải nối vòi rồng mới tiếp cận được đám cháy.

Người hiếu kỳ bu xung quanh hiện trường vụ cháy

Đến 18h, đám cháy được khống chế nhưng khói độc từ bên trong căn nhà vẫn tỏa ra, bên trong hàng hóa vẫn âm ỉ cháy. Các tổ công tác xịt vòi rồng từ trên cao, vừa bới mớ hàng hóa cháy nham nhở ra, vừa dập lửa.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 1 vẫn đang triển khai công tác dập lửa và phối hợp với Công an quận 1 điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy.


Nghinh Phong
.
.
.