Nối vòi rồng 500m, giải cứu 2 cụ 70 tuổi mắc kẹt trong đám cháy

Thứ Sáu, 03/06/2016, 10:39
Ngọn lửa bùng phát khiến hệ thống điện bị ngắt không thể mở cửa cuốn thoát ra ngoài nên 2 vợ chồng ông lão trên 70 tuổi la hét cầu cứu. 

Tối 2-6, đám cháy bùng phát tại căn nhà cấp 4 trong hẻm 80, đường Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Phát hiện đám cháy, người dân đã ngắt hệ thống điện tổng trong hẻm khiến 2 ông bà cụ trong căn nhà bốc cháy không thể mở cửa cuốn thoát ra ngoài nên la hét cầu cứu.

Nhiều người dân đã dùng búa, xà beng phá cửa hông vào bên trong căn nhà đưa 2 ông bà cụ ra ngoài an toàn. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thể khống chế.

Các chiến sĩ triển khai chữa cháy
Tìm những người mắc kẹt bên trong
Tường nhà được phá để chữa cháy và đưa 2 ông bà cụ ra ngoài

Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa nhưng do hẻm nhỏ nên phải nối vòi rồng hơn 500m mới tiếp cận được đám cháy. Sau 2h chữa cháy đám cháy được dập tắt.

Vụ hỏa hoạn khiến căn nhà bị cháy rụi cùng nhiều tài sản bên trong. Nhiều người cho biết, căn nhà này có khoảng 10 người sinh sống nhưng khi xảy ra cháy chỉ có 2 ông bà cụ bên trong.

Nghinh Phong
.
.
.