Nổ lựu đạn tại quán cà phê, nam sinh lớp 9 tử vong

Thứ Ba, 12/03/2013, 13:28
Vụ nổ tại quán cà phê Ti Na đã khiến em Păng Ting Quyn (16 tuổi), học sinh lớp 9, chết khi trên đường đi cấp cứu. Hai người bị thương là Me Bla Chè Moel (người mang theo quả lựu đạn), bị mất tay phải và tay trái bị dập nát; còn Kră Jan Nhi (SN 1993, ngụ Bon Dơng 1) bị thương ở chân.

Khoảng 23h ngày 9/3, tại quán cà phê Ti Na, tổ dân phố Bon Đơng, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra vụ nổ lựu đạn làm 1 người chết và 2 người khác bị thương.

Ông Trần Thanh Phương, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị trấn Lạc Dương cho biết: Sự việc xảy ra khi anh Me Bla Chè Moel (21 tuổi, ngụ tại khu phố Đăng Gia, thị trấn Lạc Dương) mang theo lựu đạn vào quán.

Theo anh Nguyễn Văn Hùng - chủ quán cà phê Ti Na, lúc đó trong quán đang có khoảng 10 người thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn vang lên. Nhiều người hốt hoảng do ảnh hưởng từ sức ép vụ nổ.

Vụ nổ đã khiến em Păng Ting Quyn (16 tuổi), học sinh lớp 9, Trường Dân tộc nội trú Lạc Dương, chết khi trên đường đi cấp cứu. Hai người bị thương là Me Bla Chè Moel (người mang theo quả lựu đạn), bị mất tay phải và tay trái bị dập nát; còn Kră Jan Nhi (20 tuổi, ngụ Bon Dơng 1) bị thương ở chân.

Theo người nhà anh Me Bla Chè Moel, anh này vừa mới xuất ngũ tháng 1/2013 và khi đi ăn có mang theo quả lựu đạn. Khi quả lựu đạn bị rơi từ trong túi quần ra ngoài thì anh Moel cúi xuống nhặt lên, nhưng quả lựu đạn đã bất ngờ phát nổ

PV
.
.
.