Nỗ lực tìm cô giáo bị lũ cuốn

Thứ Sáu, 15/11/2013, 17:54
Ngày 15/11, Thượng tá Nguyễn Văn Minh - Trưởng Công an huyện Kbang, Gia Lai cho biết, lực lượng Công an phối hợp cùng các cơ quan chức năng, nhân dân địa phương, đang tích cực nổ lực tìm kiếm xác giáo viên bị lũ cuốn trên đường đến lớp.

Sáng sớm 15/11, cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga (22 tuổi), giáo viên Trường mầm non xã Kông Lơng Khơng, Kbang, Gia Lai và một giáo viên khác trên đường từ thị trấn huyện Kbang đến trường ở xã Kông Lơng Khơng, khi qua một ngầm nước đoạn suối thuộc xã Đông (Kbang) đã bị nước tràn về bất ngờ nên cuốn trôi hai cô giáo.

Ngập ở hồ Thủy điện An Khê-KaNak.

Khi nghe tiếng kêu cứu, người dân ở làng chạy đến chỉ kịp kéo lại chiếc xe máy, còn cô giáo Nga và một đồng nghiệp đã bị cuốn trôi. Sau một thời gian mọi người mới vớt được xác cô Nga trôi khoảng 200m nhưng đã tử vong. Hiện lực lượng cứu hộ đang nổ lực rải dọc suối và chặn các vị trí ra sông Ba để tìm xác cô giáo còn lại.

Được biết người đi cùng cô giáo Nga bị lũ cuốn tên Yến, giáo viên Trường THCS xã Kông Lơng Khơng hiện đang mất tích. Đến 15h cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm được chiếc xe máy cô giáo Yến, nhưng xác nạn nhân vẫn chưa tìm thấy

N.Như
.
.
.