Nỗ lực dập lửa tại kho, xưởng của công ty dệt

Thứ Bảy, 17/03/2018, 10:24

Hơn chục xe cứu hoả đã được Cảnh sát PCCC Đồng Nai huy động đến hiện trường để dập lửa, nhưng đến 9 giờ 30 phút sáng ngày 17-3 ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng cháy dữ dội tại công ty TNHH dệt Hoành Thân Việt Nam. Đây là DN 100% vốn đầu tư của Đài Loan đóng tại khu công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai...

Khoảng 1giờ 15 phút sáng cùng ngày, lửa đã bùng phát tại kho xưởng của công ty này và cháy lây lan sang 3 kho xưởng khác. Lửa bốc cao nhưng vẫn có hàng chục công nhân đang làm việc ca ba trong các kho xưởng. Số công nhân này đã kịp hô hoán nhau bỏ chạy ra ngoài rồi dùng hệ thống phun nước tại chỗ đễ chữa cháy. 

Một phần nguyên liệu, sản phẩm dễ cháy được chuyển ra ngoài.

Do lửa cháy quá lớn, việc dập lửa bằng hệ thống phòng cháy chữa cháy tại chỗ của công ty không thể khống chế. Đây là công ty chuyên sản xuất xuất găng tay với đa phần là nguyên liệu và thành phẩm từ bông sợi. Do đó ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ các kho xưởng sau khoảng 30 phút.

Khu vực xảy ra cháy.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đồng Nai đã điều đến hiện trường hơn 10 xe chuyên dụng cùng cả trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, ngọn lửa vẫn đang bốc cháy trong kho xưởng và công tác dập lửa vẫn đang được lực lượng cứu hoả tập trung ứng cứu. 

Sáng ngày 17-3, Cảnh sát PCCC Đồng Nai vẫn tiếp tục dập lửa.
Vụ cháy bước đầu ghi nhận không có thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 3000m2 kho xưởng cùng nhiều tài sản nguyên liệu, thành phẩm và máy móc của công ty ước tính trị giá nhiều tỷ đồng.


Ngọc Sơn
.
.
.