Nổ bình gas máy lạnh, 3 nhân viên thương vong

Thứ Tư, 06/05/2015, 11:29
Lúc 8h15’ sáng 6/5, tại Công ty TNHHH Thương mại Dịch vụ Trần Sang – Thanh Nhã thuộc khu phố 4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một đã xảy ra vụ nổ bình gas làm 3 người thương vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thành (19 tuổi, quê Nghệ An) tử vong tại chỗ, hai công nhân khác là anh Nguyễn Tân (22 tuổi) và anh Hà Thế Phong (34 tuổi) nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người dân cho biết, vào thời điểm trên họ thấy nhóm công nhân đang sửa máy điều hòa. Không lâu sau thì họ nghe tiếng nổ chát chúa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Tại hiện trường, anh Thành bị sức nổ hất văng xa ra tận mép đường và tử vong tại chỗ. Hai công nhân còn lại bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Ngay sau đó, Cơ quan điều tra TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Một cán bộ điều tra nhận định, có khả năng nhân viên cửa hàng đã sơ suất trong lúc nạp bình gas của máy lạnh nên dẫn đến vụ việc đau lòng này.

Được biết, căn hộ đặt trụ sở công ty này vừa được người thân quen cho thuê khoảng nửa tháng để sửa chữa điện lạnh. Cả 3 nạn nhân đều là nhân viên của cửa hàng. Họ bị nạn khi chủ đi vắng. Riêng Thành mới từ ngoài quê vào Bình Dương chơi và phụ việc ở cửa hàng vài ngày.

D.Anh
.
.
.