Trung tâm GDLĐXH số 6:

Nhiều hoạt động chào mừng ngày Thế giới phòng chống ma túy

Thứ Ba, 26/06/2012, 21:15
Chào mừng ngày Thế giới phòng chống ma túy (26/6), trong vòng 1 tháng vừa qua Trung tâm GDLĐXH số 06 (Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội) đã xây dựng chương trình hành động thiết thực, phong phú.

Ngày 28/5 vừa qua Trung tâm 06 sôi nổi tổ chức Lễ phát động thi đua thực hiện kế hoạch hưởng ứng ngày thế giới phòng chống ma tuý và tháng hành động phòng chống ma tuý năm 2012. Ngay sau Lễ phát động với sự tham dự của 100% cán bộ CNV và học viên Trung tâm, TT 06 đã thực hiện hàng loạt hoạt động có ý nghĩa tích cực như: Phối hợp với Đài PT huyện Sóc Sơn tuyên truyền nội dung tháng hành động phòng chống ma tuý, phát thanh trực tiếp nội bộ Trung tâm các chủ đề về hiểm hoạ, tác hại của ma tuý; tuyên dương gương người tốt, điển hình tiên tiến tại Trung tâm 06.

Bên cạnh đó là các hoạt động giao lưu thi đấu thể thao với các Trung tâm GDLĐXH khác trên địa bàn thành phố; chiếu phim tư tiệu, phim truyện về vấn đề TNXH và phòng chống TNXH. Các cán bộ, học viên trung tâm cũng đã tổ chức làm báo tường để sưu tầm, tuyên truyền và giáo dục các vấn đề liên quan đến ma tuý đến từng tổ học viên…

Trung tâm 06 tổ chức lễ xuất quân, giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Thế giới phòng chống ma túy.

Trong chuỗi hoạt động của TT 06 nổi bật lên hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trung tâm với vai trò tuổi trẻ xung kích trong công tác phòng chống ma tuý. Song song với các hoạt động tại trụ sở, Đoàn thanh niên TT 06 còn phối hợp với Phòng LĐTBXH quận Cầu Giấy, Đoàn Thanh niên Trường CĐ Cộng đồng tổ tọa đàm về “Công tác phòng chống tệ nạn ma túy”, giao lưu với CLB B93 với mục tiêu kêu gọi cộng đồng xã hội chung tay phòng chống ma tuý, đẩy lùi TNXH.

Sau hơn một tháng triển khai thực hiện, với sự quan tâm chỉ đạo của Sở LĐTBXH Thành phố Hà Nội, Chi cục Phòng chống TNXH, sự giúp đỡ của chính quyền địa phương…, đặc biệt là sự tham gia hưởng ứng tích cực, nhiệt tình của toàn thể cán bộ CNV, học viên, TT 06 đã gặt hái được kết quả thiết thực, góp phần quan trọng vào chương trình kế hoạch và nhiệm vụ chung của Trung tâm năm 2012. Bên cạnh công tác phòng chống ma tuý, Trung tâm 06 cũng đã tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, công nhân viên, học viên tại Trung tâm “nói không với thuốc lá” nhân Ngày Thế giới không hút thuốc lá

Vũ Quỳnh
.
.
.