Nhiều vụ nhảy cầu tự tử vì... thua độ bóng đá

Thứ Hai, 21/06/2010, 20:16
Sau khi hô hấp hồi tỉnh, người thân của người đàn ông này đến đưa nạn nhân đi, ông Tuấn (53 tuổi, nhân viên bảo vệ cột phao tiêu trên sông Sài Gòn, khu vực cầu Bình Lợi, người chuyên vớt xác trên sông) mới biết được nạn nhân ra cầu tự vẫn vì vợ mắng do thua độ bóng đá.

Sáng 20/6, ông Nguyễn Văn Chúc (53 tuổi, nhân viên bảo vệ cột phao tiêu trên sông Sài Gòn, khu vực cầu Bình Lợi, người chuyên vớt xác trên sông) đi lễ nhà thờ thì phát hiện nhiều người dân đứng trên cầu Bình Lợi la thất thanh. Nhìn xuống dòng nước đang chảy xiết, ông Chúc phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi, mặt mày tái mét đang cố ôm lấy cột phao tín hiệu để không bị nước cuốn. Ông Chúc cùng một người đi đường lao xuống sông đưa nạn nhân vào bờ.

Ông Chúc kể lại: "Hô hấp cho nạn nhân, thấy nạn nhân không có mùi rượu. Hỏi nạn nhân bị té sông hay sao thì nạn nhân chỉ lắc đầu. Khoảng 30 phút sau, thì có 4 người đến nói là người nhà đưa nạn nhân về. Một trong những người này cho biết, T. ghiền cá độ bóng đá, do cá độ đá bóng mấy trận gần đây thua quá nặng, vay mượn tiền để chung độ và không có khả năng chi trả nên mới nghĩ quẩn…".

Trước đó, lúc 4h sáng 15/6, tại khu vực cầu Bình Triệu (Bình Thạnh), em trai ông Chúc là ông Nguyễn Văn Tuấn phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi lao từ trên cầu Bình Triệu xuống sông. Ông Tuấn lập tức chèo ghe ra khu vực người đàn ông đang lóp ngóp trên sông kéo lên ghe. Sau khi hô hấp hồi tỉnh, người thân của người đàn ông này đến đưa nạn nhân đi, ông Tuấn mới biết được nạn nhân ra cầu tự vẫn vì vợ mắng do thua độ bóng đá

Minh Đức
.
.
.