Nhiều trò chơi hấp dẫn cho bé ở TiNiWorld

Thứ Sáu, 11/10/2013, 14:33
Nhằm đem đến những giây phút thư giãn bổ ích sau những giờ học tập căng thẳng, cho các khách hàng nhỏ tuổi, từ ngày 15/10 – 15/12/2013 trên tất cả sân chơi thuộc hệ thống TiniWorld sẽ diễn ra chương trình “Khởi tạo TiNiMin –Giải cứu hành tinh TiNi”.

Theo đó, trong khoảng thời gian này, khi đến các sân chơi của TiNiWorld, bé sẽ không chỉ được vui chơi với các trò chơi vốn có, mà còn được trải nghiệm những cơ hội vui chơi và học tập mới lạ theo phong cách lành mạnh, bổ ích mà TiniWorld muốn dẫn dắt  các bé.

“Khởi tạo TiNiMin – Giải cứu hành tinh TiNi”đem đến cho các bé thêm các hoạt động hấp dẫn cho tất cả các ngày trong tuần giúp các bé củng cố những kiến thức đã học, tăng thêm những kỹ năng vận động, tham gia trò chơi để nâng cao thể lực, phát triển khả năng sáng tạo cùng với các hoạt động nhảy múa sôi động... Đồng thời đây còn là những hành trình khám phá, trải nghiệm bất ngờ sẽ khiến bé luôn thấy hào hứng, phấn khích để tiếp nhận những kỹ năng một cách tự nhiên. Giúp cho bé sự phát triển lành mạnh, toàn diện, tìm thấy niềm vui và sự bổ ích trong cả việc học và vui chơi

Lưu Hiệp
.
.
.