Nhiều mô hình giáo dục kỹ năng bổ ích dành cho học sinh trong dịp hè 2014

Thứ Sáu, 04/04/2014, 18:28
Sáng 4/4, Trung tâm phát triển thanh niên Thành đoàn Hà Nội tổ chức “Giới thiệu các mô hình giáo dục kỹ năng cho đối tượng học sinh trong dịp hè 2014”.

Các mô hình góp phần tăng cường công tác chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng thanh thiếu niên, nhi đồng, tạo môi trường thuận lợi cho các em tích cực tham gia các hoạt động bổ ích, thiết thực trong dịp hè. Thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu niên, nhi đồng, học sinh tham gia vào các hoạt động bổ ích, phù hợp với từng lứa tuổi trong dịp hè; giúp các em củng cố, nâng cao kiến thức, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội, nghiện trò chơi trực tuyến không lành mạnh qua mạng trong thanh thiếu nhi. Nâng cao tinh thần, trách nhiệm của gia đình, thanh thiếu niên, nhi đồng và cộng đồng xã hội trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội trong thời gian nghỉ hè.

Các mô hình “ Học kỳ quân Đội”, “ Học kỳ công an” “Trải nghiệm làm nông dân”…Giúp các em rèn luyện tính kỷ luật, trách nhiệm tác phong nhanh nhẹn học tập và làm việc, gọn gàng ngăn nắp, ý trí khắc phục khó khăn của người chiến sỹ “ NHí” lực lượng vũ trang. Bên cạnh đó các mô hình giáo dục kỹ năng thông qua các chương trình giải trí, các hoạt động tập thể sẽ ảnh huởng tốt đến học sinh cũng như được các em ứng dụng rất tốt trong cuộc sống góp phần thúc đẩy sự phát triển cá nhân, giúp các em sống phù hợp và hữu ích, bảo đảm cho sự thành công của bản thân trong tương lai

Ngọc Mai
.
.
.