Nhân viên nữ không "nội y" trong quán karaoke "chui"

Thứ Hai, 26/11/2007, 10:13

Mặc dù được nhân viên cảnh giới đã ấn chuông báo động có "cớm", nhưng ở phòng karaoke của nhà hàng Hoàng Thị (166 Nguyễn Biểu, quận 5) vẫn còn một tiếp viên chỉ có áo khoác bên ngoài còn trong không có "nội y".

Trong lúc lực lượng Công an do Phòng CSĐT tội phạm về TTXH chủ trì đang khám phá làm rõ về đường dây mại dâm ở quán bar Vivace thì Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá xã hội tiếp tục kiểm tra một số tụ điểm giải trí có dấu hiệu hoạt động không lành mạnh.

Lúc 23h ngày 24/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội TP Hồ Chí Minh kiểm tra nhà hàng Hoàng Thị (166 Nguyễn Biểu, quận 5) đã phát hiện nơi này kinh doanh karaoke không phép, có nữ tiếp viên ăn mặc khiêu dâm… Mặc dù nhân viên cảnh giới đã ấn chuông báo động, nhưng ở phòng karaoke vẫn còn một tiếp viên chỉ có áo khoác bên ngoài nhưng không có "nội y".

Trước đây vào đầu năm 2007, điểm kinh doanh này từng bị phát hiện với những lỗi vi phạm tương tự.

Lúc 1h30' sáng 25/11, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp với Công an quận 3 kiểm tra bar Ozon thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Sài Gòn Phố (125 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3), cơ sở này do ông Nguyễn Hưng Việt làm Giám đốc.

Tại đây, Đoàn kiểm tra phát hiện bar Ozon kinh doanh không đúng ngành nghề, kinh doanh rượu ngoại không có hóa đơn.

Thu giữ trên sàn nhà của quán 1 viên thuốc hình tròn, màu xanh mạ, nghi là ma túy tổng hợp. Qua xét nghiệm thử test 261 khách phát hiện 2 người dương tính.

Công an quận 3 lập hồ sơ xử lý

N.Đ.
.
.
.