Nhận ngàn lộc xuân cùng Cây Thịnh Vượng tại TP Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 17/01/2014, 12:14
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBanhk) vừa triển khai chương trình khuyến mãi Cây Thịnh Vượng từ ngày 17/1 đến 10/2 tại TP Hồ Chí Minh với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thời khắc bước sang năm mới Giáp Ngọ sẽ vô cùng đặc biệt khi đến thăm Cây Thịnh Vượng VPBank tại Tòa nhà Vincom B và Thương xá Tax (TP. Hồ Chí Minh) từ ngày 17/1/2014 đến hết ngày 10/2/2014.

Xuất hiện lần đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh vào dịp Tết Giáp Ngọ 2014 với những bông hoa Thịnh Vượng đỏ ấm áp, cây Thịnh Vượng VPBank ấp ủ biểu tượng  Hạnh phúc – Công danh – Tài lộc thay lời chúc mà Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chân thành gửi đến mọi người, mọi nhà.

Đúng 19h30’ ngày 17/01/2014, dưới gốc cây Thịnh Vượng, đoàn xe  Thịnh Vượng sẽ khởi hành, ghé thăm từng gia đình, mang đến niềm vui, may mắn và tài lộc. Tại đây, mọi người không chỉ được trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời của năm mới, của mùa xuân với không gian ngập tràn màu sắc rực rỡ và bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, sống động  mà còn được nhận hàng ngàn quà tặng giá trị, bao gồm vé xem phim, bao lì xì… và đặc biệt là cơ hội tham gia cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Thịnh Vượng” với cơ hội trúng thưởng đến 30 triệu đồng.

Cây Thịnh Vượng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Để sở hữu giải thưởng giá trị này, quý khách chỉ cần truy cập vào website: https://caythinhvuong.com để đăng những bức ảnh chụp cùng cây Thịnh Vượng và chờ đợi những điều kỳ diệu.

Đến thăm cây Thịnh Vượng VPBank, bất kỳ quý khách nào cũng nhận  được ít nhất một phần quà hấp dẫn và cơ hội sử dụng miễn phí sản phẩm, dịch vụ của VPBank, ngân hàng thuộc Top 12 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam

Anh Thư
.
.
.