Nhà xe hành hung hành khách bất tỉnh

Thứ Tư, 21/10/2009, 14:10
Khi bị 2 phụ xe lao vào đánh, Anh Chung rút điện thoại để điện cho Công an cầu cứu. Thấy vậy, nhóm lái xe, phụ xe đã lao đến dùng ống tuýp và búa có sẵn trên xe đánh anh Chung tới tấp. Sau đó, chúng đạp anh Chung xuống lề đường trong khi xe vẫn chạy và anh Chung trong tình trạng bất tỉnh.

Đến chiều 20/10, anh Trương Anh Chung (30 tuổi), trú tiểu khu 3, phường Hải Đình, TP Đồng Hới, Quảng Bình vẫn phải nằm cấp cứu ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, TP Đồng Hới với chấn thương vùng đầu và chấn thương cột sống.

Theo tường trình của anh Chung, trước đó vào đêm 18/10, anh Chung đón xe khách BKS 33H-9136 tại khu vực cầu Dài, thành phố Đồng Hới để vào thị trấn Hồ Xã, Vĩnh Linh, Quảng Trị. Xe chạy được khoảng chừng 20km, nhà xe buộc anh Chung phải đưa 50.000 đồng, anh Chung chê đắt và đòi xuống xe.

Mặc dù vậy, lái xe vẫn cho xe chạy, đến đoạn đường vắng mới bắt anh Chung xuống. Đêm khuya, lại vắng người qua lại nên anh Chung sợ không chịu xuống xe.

Anh Trương Anh Chung.

Bất ngờ 2 phụ xe lao vào đánh anh Chung. Anh Chung rút điện thoại để điện cho Công an cầu cứu. Thấy vậy, nhóm lái xe, phụ xe đã lao đến dùng ống tuýp và búa có sẵn trên xe đánh anh Chung tới tấp. Sau đó, chúng đạp anh Chung xuống lề đường trong khi xe vẫn chạy và anh Chung trong tình trạng bất tỉnh.

Công an huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình đã phối hợp với lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ xe khách BKS 33H-9136, giấy tờ của nhóm lái xe, phụ xe trên để điều tra, làm rõ sự việc. Theo quan điểm của cơ quan Công an địa phương, sẽ xử lý nghiêm vụ việc

S.Lam
.
.
.