Nhà cháy nhưng chủ nhà… đi uống café?!

Thứ Sáu, 16/09/2011, 20:32
Mặc dù khói lửa bốc lên nghi ngút, 16 Cảnh sát PCCC cùng 2 xe cứu hỏa và những người hàng xóm tích cực chữa cháy nhưng chủ nhà vẫn thản nhiên đi uống café. Không ít người dân nghi ngờ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà 72/20 đường Đinh Tiên Hoàng, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng là do “chủ nhà” tự phóng hỏa.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h15 ngày 16/9 tại căn nhà 72/20 đường Đinh Tiên Hoàng (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau vụ hỏa hoạn kể trên.

Tại hiện trường, nhiều vật liệu dễ bắt lửa như nhựa, giấy, gỗ ép đã bị thiêu rụi, một số vật dụng trong gia đình cũng bị hư hại. Được biết, chủ ngôi nhà này là anh Hồ Hải (30 tuổi). Hiện anh Hải đang sống một mình, đây là căn nhà mà trước đó cha mẹ đã mua cho anh.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ các chiến sĩ của Phòng Cảnh sát  PCCC Công an TP Đà Nẵng phối hợp với người dân nổ lực chữa cháy, đám cháy đã cơ bản được dập tắt.

Vụ cháy nhà đã được dập những chủ nhà vẫn chưa về!

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do anh Hải tự châm lửa đốt nhà, nhưng lại không ai lý giải được hành động trên của anh là vì lí do gì.  Và mặc dù nhà cháy, hàng xóm và các chiến sĩ Cảnh sát PCCC tích cực cứu chữa nhưng “chủ nhà” vẫn bình thản đi uống cà phê.!

H. Thu
.
.
.