Nhà 3 tầng đổ sập đè nát nhà kế bên

Chủ Nhật, 03/09/2017, 00:31
Sau tiếng động mạnh, căn nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập và nát vụn. Chưa dừng lại, căn nhà này đè và bao trùm một căn nhà lân cận khiến cả 2 căn trên bị sập. 

Sự cố xảy ra lúc 21h ngày 2-9, tại đường Tân Sơn Hòa, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. 

Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên một nhóm công nhân thi công đào móng xây dựng căn nhà trên nền đất số 43 và 45 thì nghe tiếng động mạnh kèm theo là tiếng gạch đá rơi. 

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường
Hiện trường 2 căn nhà bị sập được phong tỏa

Số công nhân này kiểm tra thì phát hiện móng nhà số 41 bị sụt lún, nhiều vết nứt xé toạc bức tường của căn nhà số 41, căn nhà bắt đầu nghiêng nên đã nhanh chóng rời khỏi vị trí đào móng và đến nhà số 41 hô hoán để những người trong nhà thoát ra ngoài. Khi nghe tiếng hô hoán, nhiều người trong nhà số 41 và các nhà lân cận đã bỏ chạy ra ngoài.

Chỉ trong tích tắc, căn nhà 3 tầng số 41 nghiêng và đổ sập đè lên căn nhà số 47 khiến căn nhà này bị vùi lấp trong đống đổ nát. 

Nhận được tin báo, Công an phường 2, quận Tân Bình đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh cũng điều động lực lượng xuống hiện trường để tìm những người bị mắc kẹt trong 2 căn nhà trên. Lực lượng y tế cũng túc trực tại hiện trường để kịp thời cứu chữa những người gặp nạn.

Đến rạng sáng 3-9, Công tác điều tra và làm rõ nguyên nhân sự cố vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ phối hợp làm rõ.

Nghinh Phong
.
.
.