TP HCM:

Nguyên nhân cháy TT Văn hóa quận Phú Nhuận vẫn đang được điều tra

Thứ Hai, 15/06/2009, 09:01
Ngày 14/6, nguyên nhân vụ cháy Trung tâm Văn hóa quận Phú Nhuận (số 70-72 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận) lúc 18h ngày 13/6 vẫn đang được làm rõ. Theo thông tin ban đầu khoảng 30m2 phòng đạo cụ và một số phông màn bị cháy rụi nhưng hơn 200 khán giả xem kịch đã được di chuyển an toàn ra ngoài.

Trở lại thời điểm trên, tại lầu 3 Trung tâm Văn hóa quận Phú Nhuận có hơn 200 khán giả đang chăm chú theo dõi vở kịch "Người vợ ma" thì bất ngờ phát hiện đám khói tỏa xuống khu vực đang diễn kịch. Khán giả và các nghệ sĩ bỏ chạy tán loạn. Rất may, nhân viên hậu đài và các bảo vệ đã di chuyển khán giả và các diễn viên ra ngoài an toàn. 

Ông Lê Việt Dân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa quận Phú Nhuận cho biết, có hơn 300 vé được bán ra trong suất diễn tối 13-6 nhưng chỉ có hơn 200 khán giả đến theo dõi. Sau sự cố, những người xem vở kịch này sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền vé.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận Phú Nhuận, quận 3 đã xuất 8 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 80 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Sau một thời gian ngắn, đám cháy đã được khống chế

Minh Đức
.
.
.