Người nhà “xin không khám nghiệm tử thi” sau tai nạn giao thông

Thứ Ba, 31/12/2013, 17:31
Khoảng 8h30 phút ngày 31/12, một người đàn ông tên Việt (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe tay ga hiệu Air Blade BKS: 54Z2 -4666 lưu thông trên đường Tôn Thất Thuyết (hướng từ cầu Tân Thuận về Kênh Tẻ).

Khi đến khu vực gần công an phường 4, quận 4, anh Việt va chạm với xe buýt loại 29 chỗ, biển số: 53N-4322 chạy tuyến Bình Quới - Quận 4. Cú va chạm làm Việt ngã vào bánh xe tải chết tại chỗ. Sau khi vụ tai nạn xảy ra tài xế xe buýt và khách trên xe đã nhanh chóng rời khỏi xe.

Hiện trường vụ tai nạn gần Công an phường 4, quận 4 nên tổ trực ban công an phường cùng dân phòng nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, giữ hiện trường chờ tổ điều tra của quận 4 xuống xử lý.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Bất ngờ một nhóm hơn chục người được cho là gia đình nạn nhân đã lao vào hiện trường đưa thi thể Việt đi lên xe máy và bỏ chạy vào một con hẻm gần đó.

Tổ công tác đã tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng người nhà nhất quyết ngăn cản không cho tổ công tác khám nghiệm. Một số người quen trong gia đình nạn nhân cho hay, người nhà vì không muốn khám nghiệm tử thi nên đã đưa Việt về nhà vì nhà chỉ cách hiện trường vụ tai nạn vài chục mét.

Công an quận 4 đang tiến hành làm rõ vụ việc

Nghinh Phong
.
.
.