Sang với chồng ở Việt Nam, một phụ nữ ngoại quốc rơi từ tầng 8 xuống đất tử vong

Thứ Sáu, 01/07/2016, 07:59
Khuya 1-7, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người phụ nữ quốc tịch Philippines tại lô C, Chung cư Phố Gia Phúc, đường Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức...

Trước đó khoảng 19h30’ cùng ngày, nhiều người dân sống tại lô C, chung cư Phố Gia Phúc nghe một tiếng động mạnh tại khu vực đường vào hầm giữ xe. Mọi người chạy ra thì phát hiện người phụ nữ mang quốc tịch Philippines tử vong.

Khu vực nơi nạn nhân rơi xuống là đường hầm vào bãi giữ xe

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân  nhập cảnh vào Việt Nam đến TP Hồ Chí Minh lưu trú tại  lầu 8, lô C, chung cư Phố Gia Phúc từ đầu tháng 6-2016 ở cùng chồng cũng mang quốc tịch  Philippines. Chồng của nạn nhân sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh hơn 10 năm nay. 

Lô C, chung cư nơi xảy ra vụ việc

Tiến hành kiểm tra căn hộ của nạn nhân, cơ quan điều tra phát hiện giấy tờ, hộ chiếu của nạn nhân đã bị đốt cháy nham nhở. 

Do vụ việc liên quan đến người nước ngoài nên các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh đang tiến hành ghi nhận lời khai của nhiều nhân chứng để làm rõ.

M.Đ
.
.
.