Người nhận ba ruột bé 4 tuổi bị bạo hành nói gì(?)

Thứ Hai, 15/09/2014, 20:35
Chiều 15/9, anh Trần Văn Tố (tức “Thành”, 31 tuổi, quê Sóc Trăng) đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhận là ba ruột đứa bé.
>> Giám định ADN để xác định cha ruột của cháu bé bị đánh đến "xuất huyết lưới nhện"

Khi tới bệnh viện, anh Tố mang theo sổ hộ khẩu photo để chứng minh là ba ruột của bé Trần Thị Kim Ngân (gần 4 tuổi, không phải Đỗ Thị Ngân như mẹ đứa trẻ đã khai tại cơ quan Công an). Trong sổ hộ khẩu thể hiện Tố là chồng của Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long), là ba của bé Ngân.

Anh Tố - người nhận ba ruột của đứa trẻ...

Theo anh Tố, anh đang làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai. Sáng cùng ngày, anh nghe thông tin con gái bị đánh, vợ bị bắt cùng người tình nên hoảng hốt đến bệnh viện. Khi thấy anh Tố tới, bé Ngân đã nhận ra ba và đòi bế ẵm. Thấy con bị hành hạ bầm tím, người cha này không khỏi xót thương. Người đàn ông này tâm sự, giữa anh và Trang có đăng ký kết hôn, hai gia đình làm đám cưới đàng hoàng. Trong thời gian chung sống hai người có hai người con. Tuy nhiên mấy năm gần đây, Trang có nhiều mối quan hệ bạn bè phức tạp nên vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Trang bế theo bé Ngân bỏ nhà ra đi.

...cùng sổ hộ khẩu photo thể hiện quan hệ với cháu Ngân.

“Khi vợ bồng theo con bỏ đi, tôi đã đi tìm gặp khuyên ngăn nhưng cô ấy không chịu quay về. Trang có rất nhiều mối qua hệ bạn bè trai gái ở bên ngoài, vì vậy tôi không biết hiện này cô ấy đang chung sống với ai. Khi thấy báo đài đưa thông tin thì tôi mới biết. Hiện tôi gửi con lớn 8 tuổi cho ông bà nội ở quê nuôi”, anh Tố khẳng định

C.Bình
.
.
.