Người dân xếp hàng mua tour giá rẻ tại Hội chợ Du lịch quốc tế

Thứ Bảy, 05/04/2014, 10:12
Từ ngày 4/4, tại Hội chợ Du lịch Việt Nam 2014 (VITM), các doanh nghiệp lữ hành bắt đầu mở bán tour siêu rẻ kích cầu, nhưng mới đầu giờ sáng tại quầy đăng ký tour của các hãng lữ hành như Hanoi Red tour, Vietravel, TransViet, Fiditour... đã đông chật khách, người dân xếp hàng dài chờ đến lượt mua tour giá rẻ.

Theo ghi nhận của PV Báo CAND, lượng khách đến thăm quan và đăng ký mua tour của các hãng lữ hành tương đối đông, ngay từ ngoài sảnh nhà A1 Giảng Võ, dòng người đổ về xếp hàng mua tour giá rẻ của Hanoi Red tour và chờ đợi đặt mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietjetAir mỗi lúc một dài thêm. Tại VITM 2014, ngoài 8.000 tour kích cầu giá giảm tới 60%, các hãng hàng không cũng khuyến mãi, bán vé giá rẻ trực tiếp tại quầy.

Theo đó, tổng cộng 10 hãng hàng không sẽ bán ra khoảng 15.000 vé rẻ cho khách tham quan. Nên ngay từ sáng đến quá trưa 4/4, người dân vẫn xếp hàng dài chờ mua vé máy bay giá rẻ và kéo dài sang tới buổi chiều, bất chấp số lượng vé rẻ ít ỏi sẽ rải đều tất cả các ngày diễn ra hội chợ. Trong dịp này, Vietnam Airlines bán vé rẻ trong chương trình Chào hè 2014 thì Jetstar Pacific cho hay sẽ bán giá kích cầu trực tiếp từ 288.000 đồng/chặng, cùng với quà tặng có tổng trị giá trên 100 triệu đồng. Ngoài ra, 500 vé máy bay VietjetAir với giá chỉ từ 199.000 đồng cũng được bán trong những ngày diễn ra hội chợ, từ 3 đến 6/4 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ Hà Nội.

Theo ghi nhận từ các hãng lữ hành, VITM 2014 sản phẩm nội địa đắt khách hơn, liên minh giá tốt, hấp dẫn nên đã thu hút được người dân tham gia xếp hàng mua tour. Các hãng lữ hành đều kỳ vọng, qua hội chợ này với mức giá siêu rẻ sẽ kích thích người dân đi du lịch nhiều hơn nữa

Lưu Hiệp
.
.
.