Người đàn ông tử vong bất thường cạnh xe máy trên quốc lộ

Thứ Ba, 14/11/2017, 08:59
Nhiều người lưu thông trên QL1 hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy trong làn đường dành cho xe 2 bánh. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nạn nhân bị tai nạn giao thông nhưng chưa xác định nguyên nhân là do tự ngã hay do va chạm….

Khoảng 23h15’ ngày 13-11, nhiều người lưu thông trên QL1 (đoạn qua khu vực hầm chui Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) phát hiện người đàn ông nằm bất động cạnh xe gắn máy BKS 54M1-1236. Tiến hành kiểm tra người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo với chính quyền địa phương.

Chiếc xe máy của nạn nhân
Hiện trường xảy ra vụ việc

Tại hiện trường chiếc xe gắn máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. Trên người nạn nhân có một số giấy tờ mang tên Lê Phú Khương, (38 tuổi, quê Long An). Sau khi vụ việc được phát hiện, người nhà của nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường. Người thân anh Khương cho biết, anh Khương là nhân viên quản lý của một công ty giấy có trụ sở ở TP Hồ Chí Minh.

Tại hiện trường có nhiều dấu vết cho thấy vụ việc liên quan đến tai nạn giao thông, tuy nhiên nguyên nhân do nạn nhân tự té hay va chạm với phương tiện khác khi lưu thông trên đường đang được Công an quận Bình Tân làm rõ.

Ngọc Trân-Thu Quyên
.
.
.