Người đàn ông khỏa thân nhảy múa rồi gieo mình xuống sông tử vong

Thứ Ba, 04/07/2017, 21:40
Người đàn ông trên 40 tuổi có biểu hiện bất thường đã khỏa thân nhảy múa trên cầu Ông Dầu rồi lao xuống sông. Sau khi nhảy xuống và bơi vào bờ nhiều lần người đàn ông này đã bị đuối nước tử vong…

Tối 4-7, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể người đàn ông trên 40 tuổi vào Bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trước đó nhiều người đi đường phát hiện người đàn ông có biểu hiện bất thường khỏa thân nhảy múa trên cầu Ông Dầu (QL13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh). Được một lúc người đàn ông này nhảy từ trên cầu xuống sông và bơi vào bờ leo lên cầu nhảy múa tiếp.

Hiện trường nơi phát hiện ra vụ việc

Người đàn ông liên tục làm hành động trên cho đến lúc người dân không thấy người này leo lên bờ mới đi tìm kiếm. Lúc này nạn nhân đã đuối nước tử vong sát mé sông. 

Công an quận Thủ Đức đã tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng để làm rõ. Tại hiện trường một số người cho biết, nạn nhân xuất hiện và ngủ dưới gầm cầu Ông Lớn từ tối hôm trước. Nạn nhân có một số biểu hiện bất thường, giống như một người bị bệnh tâm thần.

 

Hàn Phi
.
.
.