Người đàn ông chết bất thường trên võng, người quấn đầy dây điện

Thứ Tư, 07/09/2016, 11:22
Nghe tiếng kêu cứu người dân chạy đến thì phát hiện người đàn ông tử vong trên võng, ở phần tay chân và bụng nạn nhân bị quấn một sợi dây điện, bên cạnh là một công tắc điện…

Khoảng 7h ngày 7-9, người dân trong hẻm 38, đường số 1, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ căn nhà số 38/12 nên chạy đến kiểm tra. 

Tại đây mọi người phát hiện ông Hồ Phước Đại (56 tuổi) nằm bất tỉnh trên võng trước hiên nhà. Phần tay và chân có quấn dây điện, trên bụng là phần công tắc điện. Mọi người định đưa ông Đại đi cấp cứu nhưng ông Đại đã tử vong nên báo với Công an phường Bình Hưng Hòa A.

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường
Cơ quan điều tra tiến hành làm rõ nguyên nhân

Các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Nhiều người dân sống trong khu vực này cho hay, ông Đại sống trong căn nhà trên và bị nghiện rượu nặng. Tuy nhiên ông Đại là người hiền lành trước giờ không làm phiền ai. 

Công an phường Bình Hưng Hòa A tiến hành kiểm tra tài sản trong nhà không có dấu hiệu bị lục lọi. Đến 10h, nạn nhân được chuyển ra khỏi hiện trường.

M.Đ
.
.
.