Nam thanh niên tử vong bất thường cạnh quán nhậu

Thứ Hai, 01/08/2016, 14:08
Được mọi người căn ngăn, người bạn của Triều bỏ vào phòng ngủ, còn Triều đi về. Sáng hôm sau, người dân bất ngờ phát hiện Triều đã chết tại địa điểm trên...

Khoảng 12h ngày 1-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên tên Triều (khoảng 30 tuổi). 

Hiện trường vụ việc

Thi thể nạn nhân nằm sát vệ đường, cạnh một quán nhậu nằm trên đường Hương Lộ 9, thuộc khu phố Thạnh Bình, thị xã Thuận An (Bình Dương). Tại hiện trường, anh Triều chết trong tư thế nằm ngửa, mặt được phủ lên chiếc áo khoác, cạnh một chiếc xe máy.

Theo người dân nơi đây, lúc 23h ngày 31-7, Triều đi nhậu cùng với đám bạn. Đến khoảng 3 giờ ngày 1-8, khi đã nhậu đã say tất cả đi về. Triều chở một người bạn về tới gần quán nhậu Hương Lộ 9, nơi ở của người này thì cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Được mọi người căn ngăn, người bạn của Triều bỏ vào phòng ngủ, còn Triều đi về. Sáng hôm sau, người dân bất ngờ phát hiện Triều đã chết tại địa điểm trên.

C.Bình
.
.
.