Nghi ngờ chồng có "bạn gái", vợ ôm 2 con nhảy xuống sông Hồng

Chủ Nhật, 20/01/2008, 10:20
Tối ngày 18/1, vì nghi ngờ chồng có "bạn gái", Lê Thị Thu (27 tuổi, quận Long Biên) đã dùng dây vải buộc 2 con (Bùi Quốc Tuấn - 6 tuổi và Bùi Thị Hoàng Anh - 2 tuổi) vào lưng và lao xuống sông Hồng. Rất may, chồng Thu cùng các chiến sĩ của Tổ tuần tra Đại đội 2 thuộc Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội kịp thời cứu được 3 mẹ con Thu.

Lúc 23h30' ngày 18/1, tổ tuần tra Đại đội 2 thuộc Trung đoàn CSCĐ Công an TP Hà Nội do Thượng sỹ Trần Quốc Thịnh làm Tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Long Biên thì phát hiện dưới sông Hồng có tiếng người kêu cứu.

Thượng sỹ Nguyễn Ngọc Quỳnh và Binh nhất Đỗ Trung Hiếu đã lao xuống khu vực trên cùng 1 người đàn ông đưa 3 người đang ở vùng nước sâu vào bờ.

Nạn nhân là chị Lê Thị Thu (27 tuổi), trú ở tổ 27, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, cùng 2 con Bùi Quốc Tuấn (6 tuổi) và Bùi Thị Hoàng Anh (2 tuổi). 3 mẹ con chị Thu được đưa về trụ sở Công an phường Ngọc Lâm ngay sau đó.

Trung tá Đỗ Văn Tiêu, Trưởng Công an phường Ngọc Lâm cho biết, người đàn ông có mặt tại thời điểm chị Thu lao xuống sông Hồng là chồng chị.

Năm 2007, Công an phường Ngọc Lâm đã phải can thiệp do vợ chồng chị Thu xích mích vì chị Thu nghi anh Nam (chồng chị) có "bạn gái". Sau đó, vợ chồng chị Thu thỉnh thoảng lại xảy ra cãi vã.

Tối 18/1, sau khi chị Thu ăn cơm xong đã đưa 2 con ra cầu Long Biên và đi xuống bãi giữa sông Hồng. Gia đình chồng chị Thu không thấy ba mẹ con đâu nên đã chia nhau đi tìm.

Đến hơn 23h, anh Nam ra cầu Long Biên, đứng trên cầu gọi tên vợ và 2 con. Nghe thấy tiếng gọi của chồng, chị Thu đã kéo 2 con lao xuống sông. Được sự hỗ trợ kịp thời của các chiến sỹ CSCĐ, anh Nam đã đưa được 3 mẹ con chị Thu lên bờ.

Theo tường trình của chị Thu, vì nghi chồng có "bạn gái", nhất là sau khi sinh con thứ hai, hai vợ chồng chị đã nhiều lần cãi cọ.

21h ngày 18/1, ăn cơm xong, chị Thu mang theo một đoạn dây vải cùng 2 con ra bãi giữa ngồi. Đến khi nghe tiếng gọi của anh Nam, chị Thu đã dùng dây vải buộc 2 con vào lưng mình và lao xuống sông Hồng.

Rất may, hành động dại dột đó đã được phát hiện. Chị Thu rất hối hận về chuyện này, cam kết với chính quyền sở tại sẽ không tái diễn hành vi tiêu cực tương tự

Đào Minh Khoa
.
.
.