Bé trai 14 tuổi tử vong dưới sông, nghi bị dụ dỗ chơi ma túy

Thứ Hai, 15/05/2017, 13:46
Sáng 15-5, Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai và TP Biên Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai 14 tuổi tử vong do đuối nước trên sông Đồng Nai đoạn thuộc thành TP Hòa...

Sáng sớm cùng ngày, người dân đã phát hiện một thi thể bé trai nổi trên mặt sông đoạn thuộc phường Bửu Long, TP Biên Hòa. Ngay sau đó, thi thể đã được một số người đi thuyền đưa về chân cầu Hóa An. Cơ quan chức năng đã đến hiện trường tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai.

Nạn nhân được đưa về khu vực chân cầu Hóa An.

Bước đầu xác định nạn nhân là cháu Hoàng Văn Phương 14 tuổi, ngụ TP Biên Hòa. Thi thể cháu được phát hiện trong tình trạng trương phình và đang phân hủy. 

Theo người nhà nạn nhân cho biết, cháu Phương đi khỏi nhà vào tối ngày 13-5 và sau đó một số người sống gần nhà cháu Phương thấy cháu xuất hiện ở khu vực cầu Hóa An vào tối cùng ngày với một số đối tượng lớn tuổi hơn cháu và được cho là những thành phần nghiện ma túy. 

Do đó nguyên nhân đuối nước của nạn nhân có thể do bị các đối tượng dụ dỗ chơi ma túy sau đó bị phê ma túy và rơi sông tử vong. Hiện vụ việc đang được điều tra xác minh.

Ngọc Sơn
.
.
.