Ngày hội “Sức trẻ ngàn năm” của Thanh niên Thủ đô

Thứ Hai, 12/04/2010, 12:35
Hướng tới chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, sáng 11/4, Thành đoàn Hà Nội tổ chức ngày hội "Sức trẻ ngàn năm". Chương trình được tổ chức tại Tượng đài Vua Lý Thái Tổ và xung quanh hồ Hoàn Kiếm với sự tham dự của nhiều đồng chí lãnh đạo Trung ương, thành phố, các Bộ, ngành cùng hơn 5.000 thanh niên và người dân Thủ đô.

Chương trình là dịp nhìn lại và ghi nhận kết quả của Tháng Thanh niên 2010, phát động và ra quân chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện của Thanh niên Thủ đô. Để góp phần vào thành công cho các hoạt động trong dịp Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, thông qua chương trình, Thành đoàn Hà Nội cũng tổ chức tuyển chọn 1.000 tình nguyện viên tham gia phục vụ đại lễ.

Lễ trao thưởng Tháng Thanh niên 2010 cho các tập thể Đoàn thanh niên có thành tích xuất sắc. Ảnh: Duy Tường

Kết thúc chương trình là hoạt động đi bộ "Vì Thủ đô không rác" của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, thành phố, đại diện Đại sứ quán một số nước tại Việt Nam và 4.000 thanh niên tuổi trẻ Thủ đô quanh bờ hồ Hoàn Kiếm.

Đây cũng là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm tạo sự quan tâm của dư luận, hướng tới xây dựng thành phố "không rác" hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân không vứt, đổ rác ra đường, phố và nơi công cộng" chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội

P.Hoạt
.
.
.