Ngân hàng Phương Đông (OCB) nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Thứ Ba, 19/03/2013, 09:23
Đại diện OCB - Bà Đoàn Thị Hồng Thơm, Trưởng phòng Quan hệ công chúng cho biết: Chúng tôi sẽ tập trung hướng đến cộng đồng chủ đề “Vì một tương lai xanh” thương hiệu OCB đến gần với cộng đồng, thân thiện, đáng tin cậy.

Ngày 16/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội diễn ra buổi lễ liên hoan các doanh nghiệp toàn quốc Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự là một trong 8 ngân hàng nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012.

Giải thưởng được công nhận dựa trên kết quả lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng, sự đánh giá của Hội đồng bình xét là các chuyên gia kinh tế hàng đầu, với 7 tiêu chí: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp.

Chia sẻ cảm nhận tại buổi lễ trao giải, đại diện OCB - Bà Đoàn Thị Hồng Thơm, Trưởng phòng Quan hệ công chúng cho biết: Chúng tôi sẽ tập trung hướng đến cộng đồng chủ đề “Vì một tương lai xanh” thương hiệu OCB đến gần với cộng đồng, thân thiện, đáng tin cậy

K.H.
.
.
.