Nam sinh lớp 12 tử vong trong lúc đang học

Thứ Ba, 24/03/2015, 16:39
Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân em Trần Hoàng Hiểu (18 tuổi), học sinh lớp 12A1, Trường THPT Vị Thủy đột ngột tử vong trong giờ học cùng ngày.

Theo một học sinh ngồi chung bàn với Hiểu, vào tiết học đầu giờ của môn Thể dục, Hiểu nói bị mệt. Đến tiết học thứ hai của môn Toán thì Hiểu chỉ nằm ngủ. Khoảng 15 phút sau, trong lúc cô giáo đang giảng bài thì Hiểu đứng bật dậy rồi ngã xuống đất bất tỉnh.

Các thầy cô và bạn cùng lớp liền đưa Hiểu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Thủy cấp cứu, nhưng em đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang khám nghiệm hiện trường nơi em Hiểu tử vong.

Theo gia đình và Ban Giám hiệu Trường THPT Vị Thủy thì thời gian gần đây, trong sinh hoạt trong trường Hiểu không có xích mích hay mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, theo một số bạn thân của Hiểu cho biết, thì cách nay khoảng khoảng 1 tháng, Hiểu có bị qua quẹt xe trên đường đi học về, nhưng không cho gia đình biết.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể em Hiểu không có tác động của ngoại lực. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân em Hiểu tử vong nhiều khả năng do bệnh lý.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

V.Đức - T.P.
.
.
.