Một học sinh tử vong thương tâm trong cơn mưa lớn Sài thành

Thứ Sáu, 05/05/2017, 21:35
Cơn mưa như trút nước trải rộng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh khiến nhiều tuyến đường bị kẹt cứng phương tiện. Trong cơn mưa lớn này, một học sinh đi học về đã gặp nạn tử vong…

Chiều tối ngày 5-5, cơn mưa lớn như trút nước kéo dài hơn một giờ đồng hồ trải đều qua các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh khiến nhiều tuyến đường bị ùn ứ, kẹt xe nghiêm trọng. 

Lượng người di chuyển bằng xe máy chôn chân cùng với các loại phương tiện tải, phương tiện công cộng khiến nhiều tuyến đường như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) Nguyễn Kiệm, Nguyễn Thái Sơn, Phan Văn Trị, Quang Trung (quận Gò Vấp), các tuyến đường nội thành quận 3, quận 5, 6…bị ùn ứ và kẹt xe nghiêm trọng. 

Trong cơn mưa lớn một nạn nhân được cho là học sinh gặp nạn

Nhiều người không chuẩn bị sẵn áo mưa nên bị ướt sủng chịu trận trên đường. Các hàng quán, mái hiên 2 bên đường đông nghẹt người trú mưa. Một số tuyến đường bị ngập nhẹ trong cơn mưa lớn. 

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, mây dông đang phát triển trên trên khu vực các tỉnh, thành: Vũng Tàu, Đồng Nai, Tiền Giang, Trà Vinh, Cà Mau, Cần Thơ, TP.Hồ Chí Minh nên những khu vực này cũng bị ảnh hưởng của mưa.

Tuyến đường Quang trung bị kẹt cứng
Cơn mưa đả tạnh nhưng nhiều tuyến đường vẫn còn ùn ứ

Trong cơn mưa lớn, tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm. Nạn nhân nam (được cho là học sinh) điều khiển xe máy lưu thông hướng từ quận 12 về Gò Vấp đến trước số 115, Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp thì va chạm  với xe khách. 

Nam học sinh ngã xuống đường và tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn khiến tuyến đường Quang Trung kẹt xe kéo dài.

Anh Thư
.
.
.