Mưa lớn kèm giông gió, 4 người thương vong

Chủ Nhật, 14/06/2020, 11:39
Trong cơn mưa lớn từ chiều 13-6 kéo dài rải rác cho đến tối cùng ngày, nhiều cây xanh bật gốc, tét nhánh ngã, rơi xuống đường khiến 1 người chết, 3 người bị thương. Ngoài ra mưa lớn còn khiến các tuyến đường tại TP Hồ Chí Minh bị ngập nặng.

Khoảng 18h30, ngày 13-6, trong cơn mưa lớn, kèm theo giông, một cây xanh có chiều cao gần 10m trồng trên vỉa hè đường Tô Hiến Thành (phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ bật gốc ngã ngang đường Tô Hiến Thành. 

Tán cây đập vào một người đàn ông điều khiển xe gắn máy lưu thông bên đường (phía phường 13, quận 10) khiến người này ngã xe, bị thương nặng và tử vong tại chỗ.

Người đàn ông điều khiển xe gắn máy bị cây ngã đè
Người dân trợ giúp kéo cây ra để đưa nạn nhân ra ngoài
Tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi
Vụ việc xảy ra trên đường Tô Hiến Thành, quận 10

Trước đó một nhánh cây lớn có đường kính gốc khoảng 20cm, dài hơn 4m rơi từ độ cao hơn 10m xuống đường 3 tháng 2, quận 10 trúng xe gắn máy khiến 2 người trên xe bị thương nặng, trong đó có một người bị gãy tay. 

Nhiều nhánh cây trong cơn mưa lớn rơi xuống đường
Cây xanh ngã ở Tân Phú khiến một người bị thương
Nhánh cây rơi xuống trên đường 3 tháng 2 khiến 2 người bị thương

Tại trước số nhà 290,  đường Độc Lập, quận Tân Phú, một cây xanh bật gốc đè vào một người đang lưu thông trên đường khiến người này bị thương nặng. Người dân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện chữa trị. 

Còn ở Trường Tiểu học Vành Khuyên (đường Nguyễn Tư Nghiêm, quận 2), một cây phượng vĩ trước cổng bị bật gốc đổ vào trong sân trường. Thời điểm này mưa lớn, trong trường không có học sinh nên vụ cây đổ không ảnh hưởng gì đến học sinh và giáo viên trong trường.

Mưa lớn khiến hàng loạt tuyến đường tại TP Hồ Chí Minh bị ngập sâu
Người dân lưu thông trên đường gặp khó
Nhiều người bị ngã xe khi nước ngập quá cao trên đường

Cơn mưa lớn kéo dài còn khiến hàng loạt tuyến đường tại TP Hồ Chí  Minh bị ngập nặng, nhiều người điều khiển phương tiện bị té ngã, một số tuyến đường nước ngập sâu đến 0,5m…

Hàn Phi-CTV
.
.
.