Một thanh niên tử vong trong đám cháy

Thứ Bảy, 14/12/2013, 20:06
Khoảng 8h10’ sáng ngày 14/12, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra, thiêu rụi hoàn toàn căn phòng rộng 20m2 trần gỗ, mái proxi-măng trên tầng 2 của gia đình ông Phạm Văn Toàn tại địa chỉ số 2 ngách 163 ngõ Văn Chương, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến một nam thanh niên thiệt mạng.

Thượng tá Ngô Thanh Lâm, Phó Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC Đống Đa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo cháy, đơn vị đã khẩn trương triển khai đội hình cùng 2 xe cứu hỏa tới hiện trường, phối hợp với Công an phường sở tại và người dân chữa cháy. Chỉ trong 15 phút đám cháy được dập tắt.

Sau khi đã khống chế được đám cháy, đội chữa cháy và cứu hộ cứu nạn chuyên nghiệp đã tiến hành kiểm tra hiện trường và xác định, toàn bộ vật dụng tại căn phòng này đã bị thiêu rụi, đặc biệt trong đó có một xác người đã bị cháy đen, khó để nhận dạng.

Hiện trường vụ cháy.

Một số nhân chứng cho biết thêm, lúc vụ cháy xảy ra 2 vợ chồng ông Toàn chủ nhà đều đi vắng, ông Toàn đi chạy xe ôm từ sớm, còn bà vợ đi bán hàng.

Ông Toàn xác nhận, vợ chồng ông có 2 người con trai bị bệnh thường ngày chỉ quanh quẩn ở nhà. Căn phòng bị cháy là phòng của anh Phạm Ánh Dương (SN 1979), con trai ông Toàn. Lúc hỏa hoạn, người anh kịp đẩy cửa lao ra ngoài thoát thân, còn người em là anh Dương bị bệnh nằm liệt giường, không thoát kịp nên đã tử vong.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

P. Tâm – T. Hòa
.
.
.