Một xác chết trôi sông nghi bị giết

Thứ Năm, 10/04/2008, 19:41
Nạn nhân chết trôi trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (TP HCM) có một vết thương giống vết chém trên tay và một vết bầm lớn phía trước ngực, nhiều dấu trầy xước nhỏ trên người.

Khoảng 15h30 ngày 10/4, một số người dân gần cầu Thị Nghè, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM phát hiện một xác chết nam trôi bập bềnh trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đoạn kênh giữa cầu Thị Nghè và cầu Điện Biên Phủ).

Cùng lúc đó, một chiếc tàu hàng chạy ngang cuốn xác chết dìm xuống dòng kênh. Đến 16h45, xác chết nổi lên được hai dân phòng phía quận 1 nhảy xuống kéo về phía đường Trường Sa, thuộc phường 17, quận Bình Thạnh.

Thông tin ban đầu xác định: Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc áo thun màu xám tro, quần lững màu cà phê, tóc hoa râm.

Khi lực lượng Công an phường 17, quận Bình Thạnh đến hiện trường kéo xác lên thấy có một vết thương giống vết chém trên tay và một vết bầm lớn phía trước ngực, nhiều dấu trầy xước nhỏ trên người.

Cùng lúc này, người nhà của nạn nhân cũng đến hiện trường cho biết, nạn nhân tên là Nguyễn Thanh Tùng, 47 tuổi, ngụ tại địa chỉ 141 Phan Văn Hân, phường 17, quận Bình Thạnh.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 19h ngày 9/4, ông Tùng ra khỏi nhà và mất tích cho đến khi được thông báo phát hiện ra xác chết. Nhiều khả năng nghi ngờ nạn nhân bị giết quăng xác xuống sông.

Các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân gây ra cái chết cho ông Tùng

Minh Đức
.
.
.