Một trẻ mầm non tử vong tại trường

Thứ Tư, 04/11/2009, 17:22
Một cháu bé 4 tuổi đã chết tại nhà vệ sinh của trường mầm non trong tình trạng ngã gục mặt vào chậu nước. Nhận định ban đầu, có thể cháu bé này bị trúng gió.

Ngày 4/11, cô giáo Nguyễn Thị Phương, hiệu trưởng Trường mầm non Nam Ngạn, phường Nam Ngạn (TP Thanh Hóa) cho biết: Đầu giờ chiều ngày 3/11, cháu Nguyễn Thị N.T. (4 tuổi, trú ở phố Hạnh Phúc, phường Nam Ngạn) bị tử vong tại nhà vệ sinh của trường.

Theo cô Phương, bé N.T. đang ngủ trưa thì dậy xin phép cô giáo trông trẻ đi vệ sinh. Một lát sau, nghe tiếng động mạnh ngoài nhà vệ sinh, cô giáo trông trẻ vội chạy đến, thấy cháu N.T. đã chết trong tình trạng ngã gục mặt vào chậu nước.

Hiện trường nơi cháu N.T. bị ngã, dẫn đến tử vong.

 Theo nhận định ban đầu, có thể do phòng ngủ của trẻ nằm cách nhà vệ sinh một hành lang dài gần 10 mét, trong khi đó vào ngày 3/11 tại khu vực trường gió thổi mạnh, nên cháu bé bị trúng gió, loạng choạng và ngã vào chậu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt tại Trường mầm non Nam Ngạn để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé.

Cô giáo Nguyễn Thị Phương cho biết thêm, chiều cùng ngày, Ban giám hiệu và gia đình cô giáo trông trẻ đã đến chia buồn với gia đình cháu bé, bước đầu hỗ trợ gia đình cháu 5 triệu đồng để giải quyết hậu quả

L.Q.
.
.
.