Một thanh niên chết tại nhà trọ

Thứ Tư, 23/02/2011, 14:32
Ngày 22/2, trao đổi với PV Báo CAND, Thượng tá Nguyễn Việt Thanh - Phó trưởng Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết: Cơ quan CSĐT đang tiến hành xác minh làm rõ danh tính của một thanh niên chết tại nhà trọ Đông Hoa, đường Ngô Gia Tự, phường 6, TP Sóc Trăng.

Theo chủ nhà trọ Đông Hoa, trước Tết Nguyên đán 2011, một thanh niên đến thuê phòng trọ tại đây ở để nuôi người nhà bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Khi thuê phòng, người này đưa giấy CMND mang tên Trương Văn Ngàn (36 tuổi, quê quán ở xã Long Trị, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Sau Tết Nguyên đán, người thanh niên này trở lại tiếp tục thuê phòng để ở.

Chiều 20/2, chủ nhà trọ còn thấy anh ta ra ngoài chơi, nhưng đến ngày 22/2 không thấy ra ngoài, kiểm tra phòng nghỉ thì phát hiện người thanh niên nói trên đã tử vong. Hiện tại cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang làm rõ nguyên nhân cái chết và danh tính chính xác của người thanh niên này bởi theo nguồn tin riêng, giấy CMND mang tên Trương Văn Ngàn chưa hẳn là của người thanh niên xấu số nọ.

Theo chủ nhà trọ, người thanh niên này có bộ dạng ốm yếu, gầy gò như người mang bệnh phổi

N.Thơ
.
.
.