Một phụ nữ tâm thần tự thiêu

Thứ Tư, 23/03/2011, 09:42
Người phụ nữ mắc bệnh tâm thần đổ 2 chai xăng lên người rồi châm lửa đốt. Ngay lúc đó, một số người dân đã dùng xô múc nước dập ngọn lửa. Ngọn lửa trùm lên người phụ nữ khiến quần áo cháy xém.

Khoảng 17h35' ngày 21/3, nhiều người dân khu vực chợ Sắt, quận Hồng Bàng phát hiện một phụ nữ khoảng 30 tuổi đi dọc vỉa hè bờ hồ Tam Bạc.

Khi đi đến khu vực bờ hồ Tam Bạc đối diện số nhà 206 đường Quang Trung, thuộc phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng, người phụ nữ này đổ 2 chai xăng lên người rồi châm lửa đốt. Ngay lúc đó, một số người dân đã dùng xô múc nước dập ngọn lửa. Ngọn lửa trùm lên người phụ nữ  khiến quần áo cháy xém.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an Trạm Cảnh sát nhân dân số 1, Công an quận Hồng Bàng và Công an phường Phạm Hồng Thái đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp. Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và bị bỏng 60% cơ thể.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 vỉ thuốc ký hiệu BASF còn 2 viên. Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là Mai Thị Sơn, 42 tuổi, trú tại đường Đà Nẵng, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Sơn mắc bệnh tâm thần (có sổ khám chữa bệnh) đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần TP Hải Phòng. Trước đó, ngày 6/3, Sơn đã uống thuốc ngủ tự tử nhưng được phát hiện và kịp thời cứu chữa. Sáng 21/3, Sơn rời khỏi nhà và gây ra vụ việc trên.

Công an quận Hồng Bàng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Đ.H.
.
.
.