Một người nhặt rác bị xe khách tông tử vong

Thứ Năm, 20/02/2014, 17:38
Trên QL 1, một người đàn ông nhặt rác băng qua đường làm tài xế xe khách phản ứng không kịp cán phải. Nạn nhân bị kéo lê hơn 10m dưới gầm chết tại chỗ.

Khoảng 4h15’ ngày 20/2, xe khách gường nằm biển số: 16L-3421 (thuộc Công ty Hoàng Long) lưu thông trên quốc lộ 1 (hướng từ cầu vượt Sóng Thần về cầu vượt Bình Phước). Khi xe qua cầu vượt Sóng Thần khoảng 500m đến trước số nhà 205, thuộc KP.4, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) thì bất ngờ một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) đi xe đạp băng qua đường làm tài xế xe khách phản ứng không kịp cán phải. Nạn nhân bị kéo lê hơn 10m dưới gầm chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn làm người nhặt rác chết tại chỗ.

Nhận được tin báo, tổ CSGT-Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên danh tính chưa được xác định.

Đến hơn 7h, thi thể nạn nhân được đưa vào nhà xác  khám nghiệm và chờ người nhà đến đưa về mai táng.

Một số người dân sống ở đây cho biết, nạn nhân là người thường đạp xe nhặt rác ven đường. Có thể do không quan sát nên nạn nhân băng ngang đường thì gặp nạn. Không chỉ có nạn nhân này hành nghề lượm rác trên QL mà còn rất nhiều người khác bất chấp tính mạng lượm rác giữa các làn phương tiện đang lưu thông

M.Đức
.
.
.