Một người chết do đục đạn đại liên

Thứ Năm, 08/05/2014, 10:09
Ngày 7/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã xác định vụ nổ tại nhà anh Cai Thành Sơn (49 tuổi, trú tổ 19A phường Hoà Thọ Tây) khiến chủ nhà thiệt mạng là do nổ đạn đại liên 12,7 ly.

Khoảng 16h25 ngày 6/5, khi nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Sơn, người dân địa phương chạy đến và phát hiện anh Sơn đã tử vong do thương tích nghiêm trọng ở vùng đầu và mặt. Cạnh xác nạn nhân có một chiếc búa, cùng nhiều vỏ đạn loại 12ly7 đã được đục lấy thuốc nổ cùng một số viên đạn còn nguyên vẹn. Trước đây, anh Sơn hành nghề mua bán phế liệu, kể cả các loại đạn, pháo còn sót lại sau chiến tranh để lấy thuốc nổ và kim loại bán.

Chính quyền địa phương và Công an phường Hoà Thọ Tây đã nhiều lần kiểm tra, vận động, yêu cầu anh Sơn chấm dứt công việc nguy hiểm này, đồng thời giúp anh chuyển qua công việc khác. Anh Sơn cam kết không tái phạm và đi vào miền Nam tìm việc mưu sinh.

Đầu năm 2014, anh Sơn trở về địa phương và âm thầm trở lại với nghề đục đầu đạn cho đến khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm này

Thân Lai
.
.
.