Một kiểm lâm viên bị nước cuốn trôi khi truy quét gỗ lậu

Thứ Tư, 18/05/2011, 16:12
Trong lúc đi truy quét lâm tặc trên sông Mò O, Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy số 2 phát hiện nhiều bè gỗ không rõ nguồn gốc đang dìm dưới sông. Khi tiến hành trục vớt thì anh Quý đã bị nước thác có vòng xoáy cuốn trôi dẫn đến mất tích.

Chiều tối 15/5, các cơ quan chức năng đã vớt được thi thể anh Trần Văn Quý (24 tuổi, trú tại thôn Ngọc Mỹ, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) thuộc Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy số 2, bị nước cuốn trôi trên sông Mò O thuộc xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Trao đổi với ông Phạm Thanh Lâm - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam, chúng tôi được biết: Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, kiểm lâm viên Quý cùng 8 kiểm lâm viên trong đội đã đi truy quét trên sông Mò O và phát hiện nhiều bè gỗ không rõ nguồn gốc đang dìm dưới sông. Khi tiến hành trục vớt thì anh Quý đã bị nước thác có vòng xoáy cuốn trôi dẫn đến mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam cùng cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi và đưa nạn nhân về quê mai táng

An Khang
.
.
.