Một học sinh lớp 6 tử vong trong công trình khai thác đất

Thứ Hai, 08/12/2014, 16:43
Sau 3 ngày tổ chức đi tìm đến khoảng 7h sáng ngày 7/12, gia đình và người thân của em Ngô Trần Văn Quang (13 tuổi) học sinh lớp 6 trường THCS Tịnh Ấn Đông (TP Quảng Ngãi) phát hiện em bị tử vong tại một hố nước sâu của công trình khai thác đất ở địa phương.

Nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm của em Ngô Trần Văn Quang tại thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Đông (TP Quảng Ngãi). Khoảng 14h chiều ngày 5/12, em Quang rời khỏi nhà cho đến ngày phát hiện thi thể của em.

Nơi xảy ra cái chết thương tâm của em Quang.
Công an tỉnh khám nghiêm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của em Quang.
Người nhà đau đớn trước cái chết của em Quảng.

Theo người dân địa phương, mỏ đất này bắt đầu thi công cách đây khoảng 3 đến 4 năm về trước. Thời gian gần đây mỏ đất đã ngưng hoạt động và xuất hiện rất nhiều hố sâu công trình. Vào mùa mưa, nước đọng dài hàng trăm mét và rất sâu. Tuy nhiên, toàn bộ hố sâu này này lại đều không có biển báo cấm nên xảy ra chết người là điều khó tránh khỏi.

Sau khi phát hiện thi thể em Quang, Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công an TP Quảng Ngãi đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Qua các xác minh do quá trình đi tắm em Quang gặp phải hố nước sâu nên dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang được Công an Quảng Ngãi tiếp tục làm rõ.

N.Thùy
.
.
.