Một học sinh lớp 3 bị mất tích trên đường đến trường

Thứ Tư, 08/10/2014, 16:12
Ngày 8/10, Công an quận 9, TP HCM xác nhận đang điều tra vụ một học sinh lớp 3 bị mất tích trên đường đến trường. Đó là em Trần Ngọc Ngân (giới tính nam), 9 tuổi, ngụ quận 9, học sinh lớp 3/4 trường tiểu học Lê Văn Việt, quận 9. Tính đến thời điểm này, em Ngân đã mất tính 12 ngày.

Sáng ngày 26/9, bà Nguyễn Thị Lan (bà bội cháu Ngân, SN 1956 ngụ phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) dẫn cháu Ngân đi học. Trên đường đi, hai bà cháu ghé vào ăn sáng trên đường 265 góc ngã ba đường Lê Văn Việt, cách trường tiểu học Lê Văn Việt chỉ vài chục mét. Sau khi ăn xong, bà Lan kêu bé Ngân tự vào trường, còn bà đi khám bệnh.

Tuy nhiên, đến khoảng 8h cùng ngày, bà Lan nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm cháu Ngân hỏi thăm sao hôm nay cháu không đến lớp. Tưởng cháu đi chơi bỏ học, bà Lan cùng chồng là ông Trần Văn Triều đi tìm nhưng không thấy.

Sau đó, bà tiếp tục liên lạc với chị Nguyễn Thị Ngọc Thơ và anh Trần Đức Ngọc là mẹ cha cháu Ngân hỏi thăm xem có đón cháu không thì cả hai cho biết không ai đón cháu cả. Sau một ngày tìm kiếm cháu Ngân không có kết quả, ngày 27/9, bà Lan cùng chồng đã đến Công an trình báo sự việc.

Trong khi Công an đang điều tra sự mất tích bí ẩn của cháu Ngân thì ngày 1/10, ông Trần Văn Triều đến công an cung cấp thông tin có người ở Bà Rịa- Vũng Tàu báo là có nhặt được một chiếc cặp học sinh có tên Trần Ngọc Ngân, học sinh lớp 3/4 trường tiểu học Lê Văn Việt, quận 9, TP HCM

Từ thông tin này, Công an quận 9 đã liên lạc với công an thị trấn Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì được biết có một người thu lượm ve chai nhặt được chiếc cặp nói trên và giao cho bảo vệ Ủy ban nhân dân huyện Tân Thành. Riêng tin tức về cháu Ngân không ai biết cả.

Được biết, cha mẹ cháu Ngân không sống chung với nhau, hai người đều có gia đình riêng. Từ lúc 5 tháng tuổi đến nay, cháu Ngân sống với ông bà nội ở phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9.

Hiện Công an quận 9 đang tập trung truy tìm tung tích của cháu Ngân. Qua thông tin trên báo Công an nhân dân, những ai tìm thấy cháu Ngân ở đâu xin báo về trụ sở công an gần nhất hoặc về Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội- công an quận 9, TP HCM để cung cấp thông tin

A.Huy
.
.
.