Một học sinh chết vì bẫy điện chống trộm

Chủ Nhật, 17/01/2010, 22:09
Vào khoảng 21h, ngày 16/1/2009, tại một trang trại tổ 2, thôn Phú Lộc, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn xảy ra vụ điện giật chết. Nạn nhân là em Nguyễn Minh Tư (15 tuổi), đang là học sinh lớp 8 của Trường THCS Bình Trung, con của vợ chồng anh Nguyễn Văn Tiến và chị Trịnh Thị Sang, ở tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Trong đêm 16/1, em Tư đi bắt ếch cùng với nhóm 4 người khác gồm: Nguyễn Thành Tâm (28 tuổi), ở tổ 2, thôn Phú Lộc, xã Bình Trung; Nguyễn Thị Bích Trà (18 tuổi), quê ở xã Bình Thạnh, học sinh lớp 12 Trường THPT Bình Sơn; Trịnh Anh Cường (24 tuổi), thôn Phú Lộc và Phạm Tiến Huẫn, quê ở xã Bình Thạnh.

Sau đó, Cường và Huẫn về trước, còn lại em Tư và 2 người là Tâm và Trà tiếp tục bắt ếch, nhái. Thế nhưng khi chạy theo một con chim bay vào trang trại của Huỳnh Thanh Vương (37 tuổi, ở cùng thôn với em Tư) thì em Tư bị điện giật chết.

Sau khi sự việc xảy ra, Huỳnh Thanh Vương đã đến đầu thú tại Công an huyện Bình Sơn. Qua khám nghiệm hiện trường, các cơ quan chức năng xác định, Huỳnh Thanh Vương đã mắc nhiều đường dây điện tại đây để phòng chống kẻ xấu vào trộm cắp tại trang trại. Dù Vương đã cắm nhiều biển cảnh báo "khu vực nguy hiểm" tại đây nhưng vẫn không ngăn được cái chết của em Tư.

Theo bà con địa phương thì trang trại này là do Huỳnh Thanh Vương thuê lại của ông Trịnh Ái Nghĩa để sản xuất. Vương cũng là Công an viên của xã Bình Trung, phụ trách địa bàn thôn Phú Lộc.

Sự việc đang được CQĐT làm rõ

Thành Sự
.
.
.