Một giáo viên nghèo khốn đốn bởi chiêu lừa trúng thưởng

Thứ Sáu, 24/08/2012, 14:08
Ngày 23/8, chị Nguyễn Thị Yến Nhi, trú tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế cho biết, đã đến cơ quan chức năng trình báo việc bị một đối tượng tự xưng nhân viên Viettel ở Hà Nội lừa đảo chiếm đoạt 8 triệu đồng.

Trưa 21/8, chị Nhi nhận được điện thoại của người đàn ông xưng là Trần Văn Nam, nhân viên Công ty Viettel ở Hà Nội, thông báo chị may mắn trúng giải đặc biệt từ chương trình quay số trúng thưởng của Viettel với số tiền 130 triệu đồng và 1 chiếc xe máy trị giá 50 triệu đồng; yêu cầu gửi tiền lệ phí để công ty vận chuyển giải thưởng vào Huế.

Sau đó, đối tượng Nam thay đổi phương thức chuyển tiền bằng thẻ cào điện thoại. Chị đã mua tổng cộng 8 triệu đồng tiền card gửi vào số điện thoại đối tượng cho xong thì không liên lạc được nữa. Ngay lập tức, chị gọi đến tổng đài Viettel để hỏi giải thưởng thì nhận được câu trả lời không có chương trình khuyến mãi như trên.

Được biết, chị Nhi hiện là giáo viên cấp 1, gia cảnh khó khăn, 2 con sinh đôi thường xuyên đau ốm. Số tiền mua card chuyển cho đối tượng Nam chị phải đi vay mượn bạn bè, người thân, nên lâm vào cảnh nợ nần chồng chất...

Đài Trang
.
.
.