Một công nhân chết trong phòng trọ

Thứ Sáu, 21/11/2014, 17:07
Đến 10h30’ ngày 21/11 các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an quận 12, TPHCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một công nhân tên C. (23 tuổi, quê quán Nghệ An) tại phòng trọ cuối hẻm 97, đường ĐHT02, phường Đông Hưng Thuận, quận 12.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, một số người sống trong phòng trọ thức dậy đi làm và lay anh C. dậy nhưng anh C. vẫn nằm bất động. Sau khi tiến hành kiểm tra, những người ở chung phòng trọ hoảng hốt khi thấy C. đã ngừng thở, cơ thể tím tái.

Công an quận 12 đang khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Tuy nhiên, trước sự việc trên những người trong phòng trọ không báo Công an mà đưa thi thể của anh C. từ trên gác xuống đất và gọi điện thông báo cho người thân anh C. ngoài quê. Thấy sự việc bất thường, một số người sống tại dãy nhà trọ đã gọi điện báo với Công an phường Đông Hưng Thuận.

Nhận được tin báo, Công an phường đã phối hợp với Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CAQ12 tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo lời khai ban đầu của những người sống chung với anh C., anh C. là công nhân của một xưởng mộc trên địa bàn quận 12. Tối trước khi phát hiện sự việc trên anh C. cùng một số đồng nghiệp trong xưởng gỗ bày tiệc nhậu sau đó anh C. về phòng trọ bật quạt ngủ.

Kiểm tra trên người anh C., tổ điều tra chưa phát hiện dấu vết do tác động ngoại lực vào. Nguyên nhân gây ra cái chết cho anh C. đang được làm rõ

M.Đức
.
.
.