Một cô giáo tự vẫn cùng con trai 5 tháng tuổi

Thứ Ba, 08/12/2009, 09:15
Do mâu thuẫn gia đình, cô Thư đã bỏ nhà đi bế theo con trai 5 tháng tuổi. Khi người nhà tìm thấy thì phát hiện cô nằm bất tỉnh ở khu gò mả, bên cạnh là cháu bé đã chết.

Sáng ngày 7/12, Công an Tiên Phước (Quảng Nam), cho biết: sau khi tiếp nhận vụ việc cháu bé 5 tháng tuổi bị giết và cô giáo Nguyễn Thị Anh Thư (31 tuổi, là mẹ cháu bé - PV) giáo viên bộ môn Toán, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, huyện Tiên Phước, tự vẫn cùng con nhỏ vào đêm mùng 4/12 vừa qua, Công an huyện đã giao vụ việc này cho Phòng PC14 phụ trách và chính thức vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo hồ sơ thì, tối ngày 4/12, do mâu thuẫn gia đình, cô giáo Thư đã bồng con nhỏ (bé trai) mới 5 tháng tuổi bỏ nhà ra đi. Đến sáng hôm sau người nhà tìm kiếm và phát hiện cô giáo Thư nằm bất tỉnh, vì dùng vật sắc cắt mạch máu ở hai cổ tay và chân để tự vẫn tại một khu gò mả thuộc xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước. Cháu bé 5 tháng tuổi là con của cô Thư đã chết, nằm ở cạnh đó. Sau khi phát hiện cô Thư được đưa đến bệnh viện cứu chữa.

Công an Tiên Phước đang tiến hành điều tra làm rõ

An Khang
.
.
.