Một cán bộ Viện kiểm sát đăng ký bán kem nhưng mở… bar

Thứ Hai, 20/10/2008, 09:14
Ông Phan Anh Tuấn, 31 tuổi, công tác tại VKSND quận 12, TP HCM được cấp phép hoạt động quán MTV Cầu Vòng, ngành nghề kinh doanh là bán điểm tâm, sinh tố, kem, nước giải khát. Tuy nhiên, ông Tuấn đã biến nơi đây thành điểm ăn chơi khá nổi tiếng ở ngoại thành TP HCM.

Khoảng 0h30' ngày 19/10, lực lượng Công an quận 12, TP HCM bất ngờ kiểm tra quán MTV Cầu Vòng đặt tại số 42, Hà Huy Giáp, khu phố 3 (Thạnh Lộc) phát hiện tại lầu 1 của quán này có một quầy bar diện tích khoảng 70m2 có hàng chục thanh niên đang điên cuồng "lắc" theo điệu nhạc.

Sau khi lập biên bản tại hiện trường, 68 người tham gia "lắc" được đưa về trụ sở Công an phường Thạnh Lộc để kiểm tra giấy tờ tùy thân và thử nước tiểu, kết quả có một người dương tính với chất ma túy.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan Công an thì sai phạm ở quán này là hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh không đúng giấy phép, không có hợp đồng lao động với 13 nhân viên…

Trước đây quán đã từng bị phường Thạnh Lộc kiểm tra và phạt hành chính 2 lần, buộc chủ quán phải cam kết kinh doanh theo đúng giấy phép nhưng vẫn tái phạm.

Được biết, chủ quán này là ông Phan Anh Tuấn, 31 tuổi, công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân quận 12. Ông Tuấn được cấp phép hoạt động vào ngày 11-12-2007 với tên kinh doanh là MTV Cầu Vòng, ngành nghề kinh doanh là bán điểm tâm, sinh tố, kem, nước giải khát. Tuy nhiên, ông Tuấn đã biến nơi đây thành điểm ăn chơi khá nổi tiếng ở khu vực vùng ven ngoại thành

M.T.P.
.
.
.