Hà Nội:

Mở lớp tuyên truyền Luật Giao thông và phòng chống tội phạm cho 18.000 lái xe taxi

Thứ Sáu, 24/10/2014, 08:39
Ngày 23/10, CATP Hà Nội phối hợp với Sở GTVT Hà Nội tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến Luật Giao thông đường bộ và công tác phòng chống tội phạm trong hoạt động vận tải hành khách bằng taxi trên địa bàn TP Hà Nội cho 18.000 lái xe taxi.

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc CATP Hà Nội khẳng định: Hoạt động taxi trên địa bàn TP Hà Nội trong thời gian qua đã góp phần cùng với các loại hình vận tải công cộng khác vận chuyển được một khối lượng khách rất lớn. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, vẫn còn bộc lộ những hạn chế, thực trạng đáng lo ngại. Đáng chú ý như vấn đề tội phạm liên quan đến hoạt động taxi.

Khẳng định tính cấp thiết của Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật, Luật Giao thông cũng như phòng chống tội phạm hoạt động liên quan đến xe taxi, Phó Giám đốc CATP Hà Nội yêu cầu các lái xe taxi phải thực hiện nghiêm Luật Giao thông, trách nhiệm của người lái xe đối với hành khách, xã hội; lưu ý các lái xe taxi trong quá trình học tập phải tuyệt đối chấp hành sự chỉ dẫn của các báo cáo viên, phụ trách cơ quan, đơn vị để có được kết quả cao nhất

T. Huyền
.
.
.