Miền Bắc ấm áp ngắn ngày

Thứ Ba, 22/02/2011, 18:20
Đợt không khí lạnh đang chi phối miền Bắc đã suy yếu dần. Miền Bắc ấm lên trong những ngày tới. Tuy nhiên chỉ đến cuối tuần này sẽ thêm một đợt không khí lạnh bổ sung về phía Tây Bắc Bộ.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, trong 1 - 2 ngày tới miền Bắc chịu ảnh hưởng của không khí lạnh suy yếu, sau đó nền nhiệt sẽ tiếp tục nhích lên, trời chuyển nắng ấm.Dù vậy, chuyên gia khí tượng thông báo, chỉ đến cuối tuần này sẽ có một đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc với cường độ yếu và ảnh hưởng chủ yếu đến khu vực phía Tây Bắc bộ. Tuy nhiên, khối không khí lạnh này cũng khiến toàn miền Bắc không thể duy trì trạng thái ấm áp như giữa tuần.

Dự báo ngày mai (23/2), khu vực phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 13 - 16 độ C; cao nhất 20 - 23 độ, riêng Lai Châu- Điện Biên 25 - 28 độ.  

Phía Đông Bắc bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14 - 17 độ, cao nhất 17 - 20 độ. Khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Nhiệt độ thấp nhất 15- 18 độ, cao nhất 18 - 20 độ

Theo Dân Trí
.
.
.