Máy phát điện trung tâm thương mại phun khói, hàng trăm người hoảng sợ tháo chạy

Thứ Sáu, 09/08/2019, 16:14
Khói đen tỏa ra nghi ngút từ tầng cao tòa nhà Trung tâm Thương mại Saigon center (quận 1) khiến hàng trăm khách đang mua sắm trong trung tâm thương mại hoảng hốt tháo chạy ra ngoài…

Khoảng 14h ngày 9-8, hàng trăm người đang mua sắm bên trong Trung tâm Thương mại Saigon center (đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh) hoảng hốt khi nghe tiếng hô hoán cháy nên tháo chạy ra đường.  Một số người ở trên tầng cao khi ngửi thấy mùi khói đã chạy theo đường thang bộ để lên sân thượng thoát thân.

Khói tỏa ra nghi ngút từ tầng cao trung tâm thương mại

Lúc này khói đen mù mịt ở trên tầng cao, các dòng phương tiện tại các tuyến đường xung quanh trung tâm thương mại ken cứng người vì dòng người trong trung tâm đổ ra đường. Đội Cảnh sát PCCC-Công an quận 1 nhanh chóng điều động phương tiện xuống hiện trường. Chỉ sau vài phút, các chiến sĩ PCCC đã tiếp cận được khu vực phát ra khói.

Người trong trung tâm thương mại tháo chạy ra ngoài
Nhiều người còn bàng hoàng sau khi rời khỏi trung tâm thương mại
Các tuyến đường bị ùn ứ giao thông

Đây là vị trí đặt máy phát điện dự phòng của trung tâm. Do một số khu vực ở quận 1, 3 cúp điện nên trung tâm thương mại đã sử dụng máy phát điện. “Chỉ là khói do máy phát điện gây ra chứ không phải sự cố cháy”- Các chiến sĩ PCCC trấn an người trong trung tâm và phối hợp với CSGT điều tiết, giải tỏa đám đông.

Anh Thư
.
.
.